02/12/2025 | 12:00
Trong hai năm trở lại đây, thị trường đồ uống tại Việt Nam chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ sang các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và mang tính ổn định về chất lượng. Trà xanh, đặc biệt là matcha, trở thành nguyên liệu quen thuộc trong nhiều menu của các chuỗi F&B, từ trà sữa, cà phê đến bánh – kem – gelato. Trong bối cảnh nhu cầu tăng cao, vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là phải bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng đồng nhất và khả năng đáp ứng công suất lớn.
Hải Phòng đang dần khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng của những sự kiện...
01/12/2025 | 08:00
Triển lãm Quốc tế Ngành Bánh Việt Nam – Vietnam International Bakery Show...
01/12/2025 | 08:00
Sau hơn một thập kỷ gắn bó với ngành trà và ba năm vận hành chuỗi cửa hàng...
29/11/2025 | 10:40
Hơn 20 năm kinh nghiệm, Nghệ nhân Nghề Bếp Phạm Bá Hà có một hành trình sự...
28/11/2025 | 10:00
93 cửa hàng mới đã được ký kết tại Đại hội nhượng quyền MIXUE 2025 cho thấy...
27/11/2025 | 18:00
Nghệ nhân Phạm Văn Đông, nghệ danh Phạm Hoài Nam, là một trong 26 nghệ nhân ẩm...
Với người Hà Nội, tặng quà Tết không chỉ là phép lịch sự mà là văn hóa ứng xử...
Từ ngày 5 – 8/11/2025, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng...
Bất cứ ai ghé thăm siêu thị hay các nền tảng mua sắm trực tuyến đều dễ dàng...
Trong dòng chảy không ngừng của cuộc sống, có những câu chuyện, những hương...
Không chỉ là một sự kiện ẩm thực thông thường, ShopeeFood Mega Fest diễn ra...
Giữa nhịp sống hiện đại, CHEZ NANA đã lựa chọn kể câu chuyện tháng 10 bằng...
Giữa Hà Nội có một không gian mang đến trải nghiệm Tây Bắc trọn vẹn: check-in...
Tọa lạc tại vị trí “vàng” của thành phố, Tổ Chức Sự Kiện Việt Phượng - Royal...
Khi bước vào siêu thị T&T ở Toronto hay Vancouver, thật khó để bỏ qua sự hiện...