Tin tức Ẩm thực

Oishi Deli và chiến lược đưa matcha Quý Châu trở thành nguồn nguyên liệu mới cho thị trường F&B Việt Nam

02/12/2025 | 12:00
Trong hai năm trở lại đây, thị trường đồ uống tại Việt Nam chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ sang các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và mang tính ổn định về chất lượng. Trà xanh, đặc biệt là matcha, trở thành nguyên liệu quen thuộc trong nhiều menu của các chuỗi F&B, từ trà sữa, cà phê đến bánh – kem – gelato. Trong bối cảnh nhu cầu tăng cao, vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là phải bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng đồng nhất và khả năng đáp ứng công suất lớn.

Ẩm thực

+ Xem thêm

Du lịch

+ Xem thêm
Thông tin doanh nghiệp
Dành cho phái đẹp