05/12/2025 | 10:05
Các nhà mạng lưu ý 2 nhóm khách hàng cần ưu tiên thực hiện cập nhật thông tin ngay lập tức.
Các nhà mạng di động đang ứng cứu khẩn cấp thông tin cho các vùng bị ảnh hưởng...
Những khu vực "trắng sóng" phải được ưu tiên khắc phục, trong khi việc roaming...
Báo cáo Speedtest Connectivity Report của Ookala đã cho thấy bức tranh mới...
Nếu không muốn ra trực tiếp trung tâm giao dịch của nhà mạng, người dùng...
Ở Thái Lan và Trung Quốc, mức tiêu dùng dữ liệu 5G toàn thị trường tăng 1,5...
Người dùng mạng di động tại Việt Nam đang thích thú chia sẻ tên nhà mạng thay...
VinaPhone, MobiFone và Viettel đều đã chính thức thương mại mạng 5G tại Việt...
So với các gói 3G/4G hiện nay, gói MXH80 sử dụng được không chỉ mạng 5G mà còn...
Bộ Công an tiếp nhận quyền đại điện chủ sở hữu vốn Nhà nước tại MobiFone từ Ủy...
"Khi biết tin trúng giải, tôi thông báo tin trúng thưởng với vợ nhưng vợ không...
Khi nhận cuộc gọi từ các số điện thoại giả mạo, người dân cần phản ánh tới các...
Đến hết tháng 8/2023, các nhà mạng sẽ cơ bản hoàn thành việc bảo đảm người...
Với sự vào cuộc rất tích cực của các nhà mạng, đến ngày 30/8 sẽ giải quyết...
Voicemail là dịch vụ hộp thư thoại, cho phép người dùng nghe lại lời nhắn của...
Sau ngày 15/5, các thuê bao bị khóa 2 chiều, không chuẩn hóa thông tin đầy đủ...
Mạng di động Saymee thuộc MobiFone, hướng tới trải nghiệm data di động của...
Trong quá trình sử dụng eSIM, đôi khi vì một vài nguyên nhân mà eSIM sẽ gặp...
Chỉ tính hai nhà mạng lớn là MobiFone và VinaPhone đã có khoảng 67.000 thuê...
Trường hợp không chuẩn hóa thông tin kịp thời, các SIM thuê bao này sẽ tiếp...
Nếu SIM đã bị khóa 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin, chủ các thuê bao di...